RUN ERP - Quản lý mua hàng

RUN ERP - Phần mềm quản lý mua hàng hỗ trợ doanh nghiệp:

  • Theo dõi tổng hợp và phê duyệt các yêu cầu mua hàng trong nội bộ doanh nghiệp 
  • Gửi đơn mua hàng, trao đổi thông tin và xác nhận đơn mua hàng trực tuyến
  • Tự động sinh ra phiếu nhập kho từ đơn mua hàng và tự động sinh hóa đơn từ nhà cung cấp


Liên hệ Demo

Khó khăn khi quản lý mua hàng

Quản lý mua hàng là khâu kiểm soát, lên kế hoạch, quản lý quá trình mua hàng hoá, vật tư kinh doanh, sản xuất. Tuy nhiên, việc quản lý này lại không dễ dàng khiến rất nhiều doanh nghiệp gặp phải những khó khăn như:

Quá nhiều hàng hóa để phân loại, khó kiểm kê, kiểm soát và đồng nhất dữ liệu hàng hóa

Lãng phí thời gian do chờ đợi trong quá trình cung cấp thông tin, tổng hợp thông tin đơn hàng và theo dõi thanh toán

Khó khăn trong việc tìm kiếm các file quản trị khi lưu trữ ở nhiều máy khác nhau, các file dễ thất lạc khi chuyển đổi thiết bị, cơ sở dữ liệu

Khó khăn trong việc đưa ra phương án, kế hoạch mua hàng do các nhà quản trị không thể kiểm soát kịp thời công việc thu mua hàng hóa của nhân sự

Lợi ích khi kiểm soát quá trình mua hàng​

Phê duyệt

Theo dõi tổng hợp và phê duyệt các yêu cầu mua hàng trong nội bộ doanh nghiệp

Nhanh chóng, chính xác và không bị bỏ xót

Xác nhận

Gửi đơn mua hàng, trao đổi thông tin và xác nhận đơn mua hàng trực tuyến.

Chuyên nghiệp, tiện lợi và minh bạch

Nhập kho

Tự động sinh ra nhiều phiếu nhập kho từ đơn mua hàng.

Tùy chỉnh quá trình nhập kho

Kiểm soát chất lượng đầu vào

Hóa đơn

Tự động sinh hóa đơn nhà cung cấp.

Dễ dàng thanh toán và quản lý công nợ

Hóa đơn

Tự động sinh hóa đơn nhà cung cấp.

Dễ dàng thanh toán và quản lý công nợ

Hóa đơn

Tự động sinh hóa đơn nhà cung cấp.

Dễ dàng thanh toán và quản lý công nợ

Quản lý mua hàng - Chức năng chính

Theo dõi kế hoạch mua hàng

Theo dõi danh mục vật tư hàng hóa

Quản lý đề nghị mua hàng

Quản lý nhà cung cấp

Quản lý hợp đồng mua

Quản lý yêu cầu báo giá

Theo dõi kế hoạch mua hàng

Tạo và quản lý các đơn đặt hàng: dễ dàng nhập thông tin sản phẩm, số lượng, giá cả, và các chi tiết khác liên quan đến đơn đặt hàng. Tạo các đơn đặt hàng từ mẫu đơn mua hàng giúp tiết kiệm thời gian và tăng tính nhất quán

Theo dõi tiến độ cung cấp hàng hóa và kiểm soát tài chính liên quan đến quá trình mua hàng:   thông tin về lịch giao hàng, tình trạng hàng tồn kho, thông báo về chậm trễ hoặc thay đổi trong quá trình cung cấp.

Theo dõi danh mục vật tư hàng hóa

Tạo danh mục vật tư hàng hóa: Tạo và cập nhật chi tiết về mỗi mặt hàng như tên, mã hàng, đơn vị... 

Thông tin vật tư hàng hóa được khai báo, quản lý tương ứng ở phân hệ Kho vận giúp dễ dàng quản lý số lượng tồn kho, theo dõi thông tin mặt hàng.

Quản lý đề nghị mua hàng

Tạo đề nghị mua hàng: RUN ERP cho phép bạn tạo đề nghị mua hàng từ các phòng ban khác nhau

Xử lý và phê duyệt: Thiết lập luồng làm việc để định rõ các bước phê duyệt và vai trò của từng người tham gia quy trình giúp đảm bảo các đề nghị mua hàng được xử lý và phê duyệt theo quy trình nội bộ của tổ chức.

Theo dõi và cập nhật: RUN ERP cho phép theo dõi và cập nhật tiến độ của các đề nghị mua hàng: ngày tạo, ngày phê duyệt, trạng thái hiện tại và các ghi chú liên quan

Quản lý nhà cung cấp

Số hóa thông tin và dữ liệu nhà cung cấp: kiểm soát và tra cứu dễ dàng

Quản lý và so sánh: bảng giá, thời gian giao hàng của các nhà cung cấp giúp đánh giá năng lực nhà cung cấp, lựa chọn nhà cung cấ chào giá tốt nhất theo từng thời điểm.

Tích hợp thông tin với các module khác: Dễ dàng liên kết nhà cung cấp với các đơn đặt hàng, hóa đơn, kho hàng... để có cái nhìn toàn diện về hoạt động kinh doanh và tương tác với nhà cung cấp.

Báo cáo và bộ lọc thông minh: dễ dàng xem các báo cáo về mức độ phụ thuộc của các nhà cung cấp, chi phí mua hàng, thời gian giao theo thời gian thực giúp đánh giá và tối ưu hóa quan hệ với nhà cung cấp

Quản lý hợp đồng mua

Quản lý hợp đồng mua hàng (Tài liệu hợp đồng, hóa đơn, báo giá và các tài liệu khác) theo dõi tiến độ và thời hạn hoàn thành hợp đồng, có các thông báo nhắc nhở để đảm bảo hợp đồng được quản lý đúng thời hạn.

Quản lý mời thầu: Tạo đơn báo giá, gửi yêu cầu báo giá và nhận các yêu cầu báo giá từ nhiều nhà cung cấp

Quản lý yêu cầu báo giá

Đề xuất yêu cầu báo giá và các yêu cầu mua hàng theo các quy tắc được định sẵn.

Gửi yêu cầu báo giá và nhận phản hồi: Dễ dàng theo dõi các phản hồi từ nhà cung cấp và so sánh các báo giá để đưa ra quyết định mua hàng.

Tích hợp với các module khác

Kiểm kê hàng hóa tồn kho

Hóa đơn


Kế toán

Khác biệt của RUN ERP

Chất lượng

Sản phẩm của RunERP được xây dựng trên nền tảng giải pháp ERP được gần 12 triệu người dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng.

Chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án lớn trong và ngoài nước, đội ngũ nhân sự hùng hậu, có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Chúng tôi mang đến các giải pháp chuẩn quốc tế và được cá thể hóa cho thị trường Việt Nam.

Đội ngũ triển khai ERP của chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án cho các Tổng công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Các lĩnh vực mà chúng tôi cung cấp giải pháp bao gồm: may mặc, bao bì, thủy sản, nhựa, xây dựng...

Khách hàng của chúng tôi

Các dự án thành công