Module quản lý chi phí của phần mềm RunERP.

Module quản lý chi phí trong phần mềm RunERP cung cấp một hệ thống toàn diện để theo dõi, phê duyệt và quản lý chi phí của doanh nghiệp một cách hiệu quả. 

Đây là một công cụ quan trọng để doanh nghiệp có thể quản lý chi phí một cách toàn diện, hiệu quả, từ đó tối ưu hóa quy trình quản lý tài chính của doanh nghiệp.

Contact Us

RunERP hỗ trợ người dùng tạo và quản lý chi phí chuyên nghiệp như thế nào?

Theo dõi chi phí

Module cho phép người dùng theo dõi các khoản chi phí từ nhiều nguồn khác nhau như mua hàng, chi phí vận chuyển, chi phí nhân sự, chi phí marketing... Từ đó, người dùng có cái nhìn toàn diện về tất cả các loại chi phí trong doanh nghiệp.


Quản lý chi phí theo danh mục

RunERP cho phép tạo các danh mục để theo dõi chi phí giúp người dùng dễ dàng tạo cũng như quản lý chi phí theo từng đầu mục

Hỗ trợ nhập liệu nhanh gọn

Thay vì phải nhập từng thông tin trên mỗi biên lai vào hệ thống hoặc quản lý bằng sổ sách như trước kia, RunERP sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách tải dữ liệu vào hệ thống từ nhiều nguồn khác nhau như CSV, Excel, JSON, XML... hoặc quét từng biên lai để tạo một tập dữ liệu chi phí.

Thao tác nộp chi phí nhanh chóng 

Nộp chi phí ngay trên điện thoại của bạn! 

RunERP hỗ trợ gửi chi phí qua email hay tải biên lai lên bằng ứng dụng di động

Tổng hợp các chi phí trong 1 báo cáo

Thay vì phải nộp từng khoản chi phí riêng lẻ thì chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể đưa tất cả các khoản chi phí vào một báo cáo chi phí duy nhất. 

Việc nộp một báo cáo dễ dàng hơn cho tất cả mọi người; từ nhân viên nộp chi phí, quản lý phê duyệt báo cáo chi phí và kế toán viên ghi sổ thanh toán cho khoản chi phí đó.

Báo cáo chi phí

Hệ thống cung cấp các báo cáo chi tiết giúp người quản lý hiểu rõ hơn về cấu trúc chi phí và có quyết định quản lý chi phí hiệu quả hơn.

Tùy chọn tạo báo cáo theo nhiều dạng biểu đồ với nhiều bộ lọc và nhiều cách nhóm dữ liệu và đánh dấu mục yêu thích để dễ dàng truy cập sau này.

Thêm nhiều ưu điểm vượt trội của RunERP quản lý chi phí

Dễ dàng thao tác bằng nhiều thiết bị

Gửi yêu cầu chi phí từ máy tính để bàn, ứng dụng di động hoặc bằng cách gửi email biên lai đến một bí danh email.

Thêm tệp đính kèm, ghi chú

Dễ dàng thêm tệp đính kèm hoặc viết ghi chú vào một khoản chi phí để cung cấp thông tin bổ sung cho người phê duyệt

Kiểm tra trạng thái

Có cái nhìn tổng quan rõ ràng về tất cả các khoản chi phí, được nhóm theo nhân viên, khoảng thời gian, trạng thái,...

Tích hợp hoạt động kế toán

Ngay khi được phê duyệt, bút toán chi phí sẽ được ghi sổ và đối chiếu.

So sánh chi phí, ngân sách và biên lai

RunERP hiển thị bản xem trước so sánh giữa chi phí thực tế với ngân sách đã đề ra hoặc biên lai, giúp quản lý chi phí hiệu quả và đảm bảo tuân thủ kế hoạch tài chính.

Liên kết dữ liệu và tích hợp hệ thống

RunERP cho phép liên kết dữ liệu chi phí với các hệ thống khác như quản lý tài sản, quản lý nhân sự và quản lý dự án. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi chi phí từ nhiều nguồn khác nhau và đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.

Đăng ký nhận ngay demo phần mềm RunERP miễn phí