RUN ERP - CRM Quản lý quan hệ khách hàng toàn diện

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng (CRM) là một công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp theo dõi mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. 

Từ đó nâng cao hiệu quả chăm sóc cũng như khai thác triệt để dữ liệu khách hàng mà doanh nghiệp đã tốn biết bao ngân sách, công sức để có được.

Liên hệ demo

RUN ERP - CRM chức năng chính

Quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng

  • Dữ liệu khách hàng được thống nhất trên 1 nền tảng
  • Dễ dàng tương tác và lưu trữ toàn bộ lịch sử khách hàng

Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

  • Dễ dàng tạo và chăm sóc các cơ hội khách hàng tiềm năng
  • Tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng

Tăng năng suất cho nhân viên kinh doanh

  • Quy trình tự động hóa
  • Theo dõi báo cáo kinh doanh theo thời gian thực (Real - time)

Quản lý toàn bộ data khách hàng

  • Lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng
  • Dữ liệu khách hàng được chuẩn hóa
  • Tích hợp đa kênh để tương tác với khách hàng

Dữ liệu khách hàng được nhất quán, từ đó giúp nhân viên kinh doanh khai thác hiệu quả lâu dài

Tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng

Quản lý hệ thống bán hàng toàn diện

 
Quản lý xuyên suốt quá trình bán hàng: với một hệ thống bán hàng toàn diện để quản lý xuyên suốt quá trình bán hàng,  dữ liệu khách hàng được phân chia theo từng giai đoạn từ Mới, Đã thẩm định, Đề xuất, Thành công với doanh thu dự kiến tương ứng

Dễ dàng thao tác, bộ lọc thông minh: 
  • Các giai đoạn đều có thể thêm, bớt, chỉnh sửa phù hợp với quy trình của từng doanh nghiệp
  • Người dùng dễ dàng kéo thả từng giai đoạn, chỉnh sửa thông tin để đưa thông tin khách hàng vào giai đoạn phù hợp

Quản lý công việc chất lượng chăm sóc khách hàng


Cung cấp bức tranh tổng quan về: tiến độ, kết quả công việc của đội ngũ bán báng


Nhận biết và xử lý các điểm nghẽn: số cơ hội bị quá hạn, số đơn hàng bị báo giá


Theo dõi lịch trình dịch vụ khách hàng và hiệu suất


Thúc đẩy hợp tác và truyền thông nội bộ

Bám sát tiến độ hoàn thành doanh thu của từng đội ngũ kinh doanh


Tăng năng suất cho nhân viên kinh doanh

Báo cáo trực quan về doanh thu, cơ hội

Nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng phân tích cơ hội, tình hình thực hiện mục tiêu doanh thu theo thời gian

Báo cáo quản lý toàn bộ tình hình kinh doanh của toàn công ty
Báo cáo quản lý chi tiết, cụ thể rõ ràng giúp lãnh đạo dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh và dự báo doanh số chính xác

Báo cáo tức thì, cập nhật tự động

Báo cáo được hiển thị đa dạng chế độ: biểu đồ cột, biểu đồ tròn, biểu đồ nhóm, pivot, list...với các bộ lọc và nhóm nâng cao. Dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của từng nhân viên sales

Tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên kinh doanh

Tích hợp đầy đủ với


Email

Trò chuyện trực tuyến


SMS 

VoIP

Khác biệt của RUN ERP

Chất lượng

Sản phẩm của RunERP được xây dựng trên nền tảng giải pháp ERP được gần 12 triệu người dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng.


Chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án lớn trong và ngoài nước, đội ngũ nhân sự hùng hậu, có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Chúng tôi mang đến các giải pháp chuẩn quốc tế và được cá thể hóa cho thị trường Việt Nam.

Đội ngũ triển khai ERP của chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án cho các Tổng công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Các lĩnh vực mà chúng tôi cung cấp giải pháp bao gồm: may mặc, bao bì, thủy sản, nhựa, xây dựng...

Khách hàng của chúng tôi

Các dự án thành công