RUN ERP - TĂNG CƯỜNG CƠ HỘI HỢP TÁC VỚI MẠNG LƯỚI HƠN 100 DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT TẠI HÀ NỘI

February 26, 2024 by
Anh Minh

Sáng ngày 23/2/2024, GMO-Z.com Runsystem nói chung và RUN ERP đã có buổi gặp mặt với Đại diện lãnh đạo Hội HAMI nhằm xúc tiến hợp tác trao đổi và giới thiệu Giải pháp Công nghệ ERP tới gần hơn với doanh nghiệp Việt. 

HAMI là môi trường tập hợp, đoàn kết các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội. Đại diện cho Hiệp hội HAMI trong chuyến thăm quan gồm: Ông Nguyễn Công Cường - PCT Hội HAMI, Giám đốc Công ty CP Công nghệ Điện tử & Viễn thông Việt Nam, Ông Lại Hoàng Dương - Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông và máy tính Thánh Gióng, Ông Nguyễn Trọng Tấn - TP Kinh doanh Công ty TNHH MTV sản xuất dịch vụ thương mại Minh Thư, Bà An Thanh Thảo - Chánh văn phòng hội HAMI và Bà Nguyễn Kim Hoa - Đài PTTH Hà Nội. 

Tiếp đón Hiệp hội HAMI trong chuyến thăm quan này gồm có ông Ngô Văn Tẩu - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM và bà Nguyễn Thị Hương Giang - Giám đốc Khối ERP cùng các thành viên.

Ông Ngô Văn Tẩu - Giám đốc GMO chia sẻ: "GMO-Z.com RUNSYSTEM, với sự hợp tác chiến lược cùng tập đoàn GMO Internet Group - một tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu tại Nhật Bản, đã không ngừng phát triển và mở rộng, mang đến cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin tiên tiến nhất. Đặc biệt, công ty này nổi bật với khả năng tạo ra các sản phẩm và dịch vụ customize, phù hợp với yêu cầu cụ thể của từng khách hàng, từ đó giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình sản xuất, cắt giảm lãng phí và tăng cường hiệu quả kinh doanh".


Về phía Hiệp hội HAMI, ông Nguyễn Công Cường nhấn mạnh: "Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là chìa khóa giúp các doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh hiện nay. Việc GMO-Z.com RUNSYSTEM trở thành Hội viên HAMI mở ra cơ hội lớn để doanh nghiệp sản xuất chủ lực tiếp cận công nghệ tiên tiến, từ đó giúp các thành viên HAMI được hỗ trợ cải thiện quy trình sản xuất, cắt giảm lãng phí và tối ưu hóa chi phí."

Trao đổi về cơ hội hợp tác, chị Nguyễn Thị Hương Giang - Giám đốc khối ERP thể hiện quan điểm nỗ lực thúc đẩy và hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp nói chung: “RUN ERP ra đời với mục tiêu ứng dụng các giải pháp quản trị tiên tiến của nước ngoài, nhưng được cá thể hóa riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam, đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp, mang lại hiệu quả quản lý vận hành tối ưu. Khác biệt với các sản phẩm ERP dùng sẵn trên thị trường, sản phẩm ERP của GMO được may đo riêng để phù hợp nhất với nhu cầu của từng DN cụ thể. Quá trình này cần sự nỗ lực từ cả hai phía, khách hàng và đội ngũ triển khai để có thể đảm bảo thành công cho dự án. Bên cạnh đó, GMO với các nhân sự có nhiều kinh nghiệm tư vấn triển khai các dự án CDS phức tạp sẽ giúp đỡ hết mình để các Doanh nghiệp hội viên HAMI có thể hạn chế tối đa tổn thất và rủi ro trong lộ trình số hóa doanh nghiệp.”

Buổi gặp gỡ diễn ra tốt đẹp trên tinh thần HỢP TÁC - TƯƠNG TRỢ - GIÚP ĐỠ lẫn nhau, mang đến sự gắn kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp nói chung và hiệp hội HAMI nói riêng đồng thời là tín hiệu tích cực, hứa hẹn bước chuyển mình của doanh nghiệp Việt Nam trong thời đoạn chuyển đổi số mạnh mẽ.