GMO-Z.com RUNSYSTEM tham gia tọa đàm "Tăng doanh số, giảm chi phí, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cùng Cộng đồng Keieijuku

June 20, 2024 by
GMO-Z.com RUNSYSTEM, Nguyễn Thị Hương Giang

Ngày 20/6/2024, CEO Ngô Văn Tẩu - đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM tham gia tọa đàm "Tăng doanh số, giảm chi phí, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng" cùng Cộng đồng Keieijuku Việt Nam.

Tại buổi hội thảo, Cộng đồng Keieijuku Việt Nam cũng ra mắt Ban cố vấn công nghệ và quản trị doanh nghiệp bao gồm các chuyên gia nhiều kinh nghiệm và các lãnh đạo của các công ty nổi bật trong cộng đồng. Trong đó CEO của GMO-Z.com RUNSYSTEM, ông Ngô Văn Tẩu cũng là một thành viên trong ban cố vấn.


Trong khuôn khổ chương trình, GMO-Z.com RUNSYSTEM giới thiệu các doanh nghiệp trong cộng đồng các giải pháp AI made by GMO phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng, nhằm tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Giải pháp nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp hội viên.


Trong phiên thảo luận, anh Ngô Văn Tẩu và các thành viên trong Ban cố vấn trao đổi và chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong triển khai các giải pháp công nghệ, ERP trong quản trị doanh nghiệp, giảm lãng phí. Dự kiến trong thời gian tới, Ban cố vấn của Cộng đồng Keieijuku Việt Nam sẽ có các hoạt động thăm và tư vấn cho các doanh nghiệp hội viên, nhằm nâng cao năng lực các doanh nghiệp, gắn kết thêm các thành viên trong hiệp hội.


Đôi nét về cộng đồng Keieijuku Việt Nam

Keieijuku Việt Nam là một cộng đồng doanh nghiệp tử tế được thành lập với mục đích tư vấn, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Với đội ngũ thành viên là các doanh nghiệp đa ngành nghề, Keieijuku Việt Nam là nơi cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia và đối tác trong và ngoài nước.

Cộng đồng Keieijuku Việt Nam có nhiều hoạt động đa dạng như tổ chức các buổi hội thảo, diễn đàn, triển lãm, giao lưu kinh tế – văn hóa giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản. Các hoạt động này giúp các doanh nghiệp học hỏi, trao đổi, cập nhật thông tin mới nhất về các xu hướng, thị trường và quy định mới trong lĩnh vực kinh doanh.

Ngoài ra, Keieijuku Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp, như tư vấn pháp lý, tài chính, quản trị, tiếp thị và phát triển thị trường. Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể giảm thiểu rủi ro, tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững.

Keieijuku Việt Nam còn là nơi để các doanh nghiệp trao đổi và hợp tác trong các dự án và sản phẩm chung. Điều này giúp các doanh nghiệp tăng cường quan hệ với nhau, mở rộng thị trường và tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường.

Với tinh thần đổi mới và sáng tạo không ngừng, Keieijuku Việt Nam luôn là nguồn động lực để các doanh nghiệp phát triển bền vững và đạt được thành công trong kinh doanh.

Hiện nay, GMO-Z.com RUNSYSTEM vinh dự được nhiều doanh nghiệp trong Cộng đồng Keieijuku tin tưởng lựa chọn là đối tác triển khai các dự án chuyển đổi số tầm cỡ.