LỄ KICK OFF DỰ ÁN “TRIỂN KHAI PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP ERP” CHO CÔNG TY CỔ PHẦN AKA VIỆT NAM.

August 7, 2024 by
Phuong Anh

Chiều ngày 01/08/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM (GMO) đã chính thức tổ chức sự kiện Kick Off dự án triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp cho Công ty Cổ phần AKA Việt Nam (AKA). Đây chính là bước đổi mới quan trọng trong việc quản lý toàn diện toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.


Sự kiện Kick off được diễn ra chuyên nghiệp tại trụ sở Công ty AKA, thu hút sự góp mặt đông đảo của Giám đốc dự án cùng các nhân sự triển khai thực hiện dự án ERP của Công ty GMO và sự tham gia của Ban giám đốc, trưởng phòng và các key users sử dụng hệ thống của Công ty AKA.

Đại diện ban lãnh đạo Công ty AKA và đội triển khai dự án Công ty GMO

Đại diện ban lãnh đạo Công ty AKA và đội triển khai dự án Công ty GMO


Công ty Cổ phần AKA Việt Nam - một trong TOP nhà thầu Cơ điện Uy tín nhất Việt Nam, được thành lập năm 2006, với tầm nhìn trở thành một trong những tổng thầu hàng đầu trong lĩnh vực thi công xây lắp, cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng hệ thống cơ điện, phòng sạch, phòng cháy chữa cháy. Với mục tiêu IPO trong thời gian tới, công ty đặt quyết tâm thực hiện chuyển đổi số toàn diện hoạt động của doanh nghiệp nhằm chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ, tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý, nâng cao năng suất, đánh giá đúng năng lực của cán bộ nhân viên, làm bước đà để tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.


Với quyết tâm cao đó, AKA đã dành nhiều thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho công cuộc chuyển đổi số bằng nhiều chiến dịch truyền thông, đào tạo nội bộ, chuẩn hóa quy trình, nghiên cứu các giải pháp.

GMO là nhà thầu triển khai dự án xây dựng phần mềm ERP cho AKA Việt Nam

GMO là nhà thầu triển khai dự án xây dựng phần mềm ERP cho AKA Việt Nam


GMO hân hạnh là một trong số những đơn vị tư vấn, cung cấp giải pháp chuyển đổi số được AKA lựa chọn để tham gia vào dự án từ rất sớm. Các thành viên của khối triển khai ERP đã tham gia tích cực vào các cuộc họp khảo sát nghiệp vụ, phân tích quy trình, lắng nghe yêu cầu của khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp. GMO cũng đã được lựa chọn là một trong những nhà thầu tham gia đấu thầu công khai cho dự án chuyển đổi số tại AKA Việt Nam.


Sau quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, với giải pháp và giá cả hợp lý, GMO được lựa chọn là nhà thầu triển khai dự án xây dựng phần mềm ERP cho AKA Việt Nam.


Tại buổi lễ kickoff, anh Trần Xuân Trăm - Quản lý dự án bên phía GMO trình bày về quá trình triển khai dự án, các thành viên tham gia dự án cũng như thống nhất một số nội dung liên quan đến kế hoạch làm việc của hai bên trong thời gian tới.

Anh Trần Xuân Trăm trình bày về các thông tin triển khai dự án

Anh Trần Xuân Trăm trình bày về các thông tin triển khai dự án


Đây là một trong những dự án đầy thách thức của Khối triển khai ERP do đặc thù nghiệp vụ của khách hàng đòi hỏi kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực thi công xây lắp. Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án phức tạp cho các khách hàng trong lĩnh vực này trước đây, chị Nguyễn Thị Hương Giang - Giám đốc khối triển khai ERP tự tin có thể đưa dự án về đích thành công đúng như cam kết với Chủ đầu tư.

Chị Nguyễn Thị Hương Giang - Giám đốc khối triển khai ERP chia sẻ về dự án

Chị Nguyễn Thị Hương Giang - Giám đốc khối triển khai ERP chia sẻ về dự án


Chia sẻ tại buổi lễ, ông Đoàn Minh Hoàng - Giám đốc Công ty Cổ phần AKA Việt Nam kỳ vọng dự án thành công sẽ tạo bước đà cho sự phát triển của công ty trong tương lai.


Anh Nguyễn Minh Đức - Trưởng ban quản lý dự án chuyển đổi số của AKA hy vọng nhân sự của cả hai phía sẽ cùng nỗ lực trong thời gian tới với tinh thần quyết tâm cao nhất để đảm bảo chất lượng của dự án

Anh Nguyễn Minh Đức - Trưởng ban quản lý dự án chuyển đổi số kỳ vọng về dự án

Anh Nguyễn Minh Đức - Trưởng ban quản lý dự án chuyển đổi số kỳ vọng về dự án


Sự kiện hợp tác này không chỉ đánh dấu nỗ lực tối ưu hóa quản lý, quyết tâm đổi mới trong kinh doanh của Công ty AKA, mà còn là cơ hội để GMO tạo ra những cải tiến đột phá, đồng thời nâng cao năng lực cung cấp và hỗ trợ cho khách hàng trong môi trường kinh doanh công nghệ thông tin phát triển hiện nay.


☎ Liên hệ ngay RUN ERP để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất!

---------------------------

RUN ERP - GMO-Z.com RUNSYSTEM

📍 Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

🌎 https://runerp.vn/


📞 0962 6363 05