GMO-Z.com RUNSYSTEM tham gia hội thảo đối tác Odoo tại Hồ Chí Minh

September 4, 2024 by
Phuong Anh

Ngày 27/08/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM (GMO) đã chính thức tham gia hội thảo kết nối đối tác của Odoo tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện được thiết kế không chỉ nhằm mục tiêu trao đổi kinh nghiệm triển khai giữa các đối tác, mà còn là cơ hội để mở rộng sự hợp tác cũng như quy mô kinh doanh hệ thống phần mềm ERP Odoo.


Sự kiện đón nhận sự góp mặt tham gia đông đảo của nhiều đối tác Odoo hàng đầu tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC), được dự kiến sẽ là một sự kiện đáng chú ý và hấp dẫn cho cộng đồng doanh nghiệp đang có nhu cầu tối ưu hóa quản lý kinh doanh và các chuyên gia, công ty công nghệ trong lĩnh vực chuyển đổi số.


Là một trong số những đối tác Bạc chính thức của Odoo tại thị trường Việt Nam, GMO hân hạnh được đồng hành, tham gia chia sẻ về những hiểu biết sâu sắc của mình tại hội thảo.


Với những nỗ lực chia sẻ kiến ​​thức đã được thu thập trong nhiều năm qua, đại diện Odoo - Giám đốc Khu vực APAC - anh Trịnh Minh Thành nêu lên quan điểm "Odoo được biết đến với tính linh hoạt cao, có thể tùy biến để phù hợp với nhiều ngành và quy mô doanh nghiệp khác nhau. Ngoài ra, tính tích hợp hoàn hảo giữa các module giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện từ nguồn lực, sản xuất, bán hàng đến tài chính... Sự kết hợp giữa tính năng và chi phí hợp lý đã làm cho Odoo trở thành lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các doanh nghiệp khởi nghiệp."


Chia sẻ về sự kiện và cơ hội ứng dụng quản lý doanh nghiệp bằng phần mềm ERP Odoo, chị Nguyễn Thị Hương Giang - Giám đốc Khối giải pháp doanh nghiệp của Công ty GMO chia sẻ rằng "Đến với sự kiện, được lắng nghe các chia sẻ từ các đối tác cũng như các vướng mắc của các doanh nghiệp đã và đang có nhu cầu về ERP, tôi nhận thấy hiện trạng các doanh nghiệp đang cần tối ưu hóa quy trình kinh doanh, nâng cao hiệu suất và tận dụng thông tin hiệu quả hơn bao giờ hết. Bởi doanh nghiệp ngày nay đang phải đối mặt với một môi trường kinh doanh ngày càng phức tạp, đòi hỏi sự linh hoạt và nhanh nhạy trong quản lý để cạnh tranh và phát triển bền vững."


Tổng kết lại, đến với sự kiện, không chỉ là những triển vọng kết nối với các đối tác, mà hơn thế còn là cơ hội thúc đẩy một môi trường hợp tác, nơi có thể chia sẻ và trao đổi những ý tưởng đổi mới trong quản lý, kinh doanh cũng như khám phá những con đường tiềm năng để phát triển.


---------------------------

RUN ERP - GMO-Z.com RUNSYSTEM

📍 Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

🌎 https://runerp.vn/

📞 0962 6363 05