GMO-Z.com RUNSYSTEM 8 NĂM LIÊN TIẾP ĐẠT TOP 10 DOANH NGHIỆP CÔNG NGHỆ SỐ XUẤT SẮC VIỆT NAM

September 23, 2024 by
Phuong Anh

Sáng ngày 21/09/2024 vừa qua, Lễ công bố và vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024 đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp tại Nhà hát tuổi trẻ Việt Nam. 


Qua quá trình đánh giá và chọn lọc, Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM (GMO) vinh dự được vinh danh tại hạng mục "TOP 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và Dịch vụ CNTT". Đây là năm thứ 8 liên tiếp công ty vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này, không chỉ khẳng định vị thế của mình mà còn góp phần quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp Công nghệ số tại Việt Nam

 Chị Nguyễn Thị Hương Giang - Giám đốc khối Giải pháp doanh nghiệp ERP, đại diện GMO tham gia nhận giải

Chị Nguyễn Thị Hương Giang - Giám đốc khối Giải pháp doanh nghiệp ERP, đại diện GMO tham gia nhận giải


Là chương trình thường niên, được tạo ra với mục đích bình chọn và công nhận các doanh nghiệp có uy tín và năng lực hàng đầu của Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (Vinasa) tổ chức. Đây là cơ hội giới thiệu và kết nối hợp tác các doanh nghiệp được lựa chọn vinh danh với các đối tác trong nước, quốc tế. 

 Các doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ công bố và trao giải thưởng

Các doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ công bố và trao giải thưởng


Để có được thành tựu này đều nhờ vào nỗ lực cống hiến, không ngừng học hỏi từ đội ngũ Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên, cùng tinh thần nâng cao chất lượng giải pháp, dịch vụ CNTT mà công ty mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước.

Đại diện cán bộ nhân viên công ty GMO tham gia tại Lễ trao giải


Đây chính là nguồn động lực để GMO-Z.com RUNSYSTEM tiếp tục phát huy và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của ngành Công nghệ số tại Việt Nam, đồng thời củng cố vai trò của mình như một "Đối tác số đáng tin cậy" trong bối cảnh thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh.

--------------------------- 

RUN ERP - GMO-Z.com RUNSYSTEM 

📍 Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội 

🌎 https://runerp.vn/ 

📞 0962 6363 05