GMO THAM GIA NGÀY HỘI KẾT NỐI ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ BÁN DẪN THÀNH PHỐ HÀ NỘI 2024

August 2, 2024 by
Phuong Anh

⏰ Từ ngày 29 đến ngày 31/07/2024, Ngày Hội Kết Nối Đầu Tư Công Nghệ Bán Dẫn Thành Phố Hà Nội 2024 đã được diễn ra thành công tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, số 01 đường Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Ngày Hội Kết Nối Đầu Tư Công Nghệ Bán Dẫn Thành Phố Hà Nội 2024

Ngày Hội Kết Nối Đầu Tư Công Nghệ Bán Dẫn Thành Phố Hà Nội 2024


Với mục đích kết nối, xúc tiến đầu tư không chỉ trong lĩnh vực trong lĩnh vực công nghiệp bán dẫn mà còn với các sản phẩm thuộc hệ sinh thái ngành công nghệ cao, Ngày Hội Kết Nối Đầu Tư Công Nghệ Bán Dẫn Thành Phố Hà Nội năm 2024 mang tới những cơ hội đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn và đầu tư, kinh doanh công nghệ cao. Với sự tham gia tích cực của các đối tác chính, sự kiện này hứa hẹn tạo ra một diễn đàn quan trọng để kết nối, hợp tác và tạo ra cơ hội đầu tư mới.

Gian hàng tư vấn giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin của Công ty GMO

Gian hàng tư vấn giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin của Công ty GMO


📍 GMO-Z.com RUNSYSTEM - một trong những đơn vị tiên phong và uy tín trong lĩnh vực phát triển phần mềm, cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT cho thị trường Việt Nam và Nhật Bản, mang tới sự kiện này các sản phẩm về:

⭐ Giải pháp hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp - ERP

⭐ Chatbot bằng AI đầu tiên tại Việt Nam - Mira BOT

⭐ Công cụ sáng tạo nội dung hàng loạt bằng AI - AI Easy Content 

⭐ Nền tảng khởi tạo website tự động bằng AI trong 30s - MiraWEB 

Các giải pháp và dịch vụ CNTT mà GMO mang tới sự kiện

Các giải pháp và dịch vụ CNTT mà GMO mang tới sự kiện


Thông qua việc trưng bày giới thiệu các sản phẩm và giải pháp công nghệ tiên tiến, GMO mang đến cái nhìn sâu sắc và chi tiết về xu hướng phát triển cũng như các lợi ích khi ứng dụng các giải pháp công nghệ trong kinh doanh. Cũng như hỗ trợ giải đáp những câu hỏi, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm phần mềm RUN ERP cũng như các công cụ khởi tạo website, chatbot khác…


Chia sẻ tại Ngày Hội Kết Nối Đầu Tư Công Nghệ Bán Dẫn Thành Phố Hà Nội 2024, anh Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Sale & Marketing RUN ERP của Công ty GMO cho biết “Sự kiện lần này là cơ hội để GMO-Z.com RUNSYSTEM khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghệ. Chúng tôi luôn mong muốn xây dựng và mở rộng mạng lưới đối tác, đồng thời tìm kiếm những giải pháp sáng tạo và tiên tiến nhất để phục vụ khách hàng. Tôi tin rằng sự kiện này sẽ giúp thúc đẩy sự hợp tác và phát triển bền vững trong tương lai."

Anh Trần Quốc Hùng chia sẻ tại Ngày Hội Kết Nối Đầu Tư

Anh Trần Quốc Hùng chia sẻ tại Ngày Hội Kết Nối Đầu Tư


Sự kiện này tạo ra cơ hội hợp tác, đầu tư và phát triển cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và đầu tư. GMO đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng và các đối tác tại sự kiện về sự đóng góp quan trọng và giá trị mang lại. Đồng thời, cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự kiện này trong việc kích thích sự phát triển và hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam.


---------------------------

RUN ERP - GMO-Z.com RUNSYSTEM

📍 Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

🌎 https://runerp.vn/

📞 0962 6363 05