Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM trở thành đối tác bạc của Odoo – Sự kết hợp đầy tiềm năng

July 15, 2024 by
Phuong Anh

Tháng 06/2024, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã chính thức trở thành Đối tác Bạc (Silver Partner) của Odoo.


GMO và Odoo đang hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP). Đây là một phần mềm tích hợp giúp quản lý và tự động hóa các quá trình kinh doanh, từ quản lý kho vận, tài chính kế toán, nhân sự, đến quản lý quan hệ khách hàng, sản xuất… 


GMO-Z.com RUNSYSTEM lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghệ thông tin khi trở thành đối tác bạc của Odoo. Với sứ mệnh không ngừng sáng tạo và hoàn thiện, sự hợp tác này hứa hẹn mở ra những cơ hội mới và giá trị lớn lao cho cả hai bên.


Với mục tiêu tập trung vào việc cung cấp giải pháp ERP phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Việc hợp tác này nhằm mục tiêu đưa những giải pháp công nghệ thông minh và hiệu quả nhất đến doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, giúp họ tối ưu hóa quản lý và nâng cao hiệu suất kinh doanh.

GMOxOdoo Silver Partner


Là đối tác chính thức của Odoo, GMO kế thừa mô hình quản trị doanh nghiệp quốc tế kết hợp tính độc đáo được thiết kế riêng biệt phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam. Với năng lực chuyên môn và kinh nghiệm triển khai dự án dày dặn, chúng tôi tự hào là đối tác chiến lược, đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt trên chặng đường phát triển đỉnh cao. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân sự tài năng và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, luôn mong muốn tạo ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Sự chuyên nghiệp, uy tín và tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ mới là những yếu tố mạnh mẽ tạo nên vị thế của GMO-Z.com RUNSYSTEM.


Việc đạt chứng nhận đối tác bạc của Odoo là một minh chứng rõ ràng về sự uy tín và khả năng của một công ty trong lĩnh vực triển khai và hỗ trợ phần mềm quản lý tổ chức doanh nghiệp (ERP). Đây không chỉ là một danh hiệu mà còn là một minh chứng quan trọng về sự uy tín và khả năng của Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM trong việc triển khai và hỗ trợ hệ thống ERP, đồng thời tạo ra niềm tin và tin cậy từ phía khách hàng.


GMO-Z.com RUNSYSTEM đã đạt được vị thế đối tác bạc của Odoo nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ, cam kết với chất lượng, khả năng cung cấp giải pháp ERP hiệu quả và sự hỗ trợ đồng hành từ đối tác, khách hàng cũng như cộng đồng. Đây là một thành tựu đáng tự hào, góp phần tạo nên nền tảng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin chất lượng cao cho nền kinh tế số. Chúng tôi xin cam kết tạo ra giá trị thiết thực cho doanh nghiệp không chỉ thông qua việc áp dụng giải pháp quản lý ERP hiệu quả, mà còn là các giải pháp công nghệ nổi bật khác.

---------------------------

RUN ERP - GMO-Z.com RUNSYSTEM

📍 Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

🌎 https://runerp.vn/

📞 0962 6363 05