LỄ GO-LIVE HỆ THỐNG HOẠCH ĐỊNH NGUỒN LỰC DOANH NGHIỆP (ERP) TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CÚC PHƯƠNG (CP.C)

June 24, 2024 by
Phuong Anh

Sáng ngày 21/06/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Cúc Phương cùng với sự tham gia hỗ trợ của Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM đã chính thức tổ chức sự kiện Go-Live cho hệ thống ERP, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc nâng cấp quy trình hoạch định nguồn lực doanh nghiệp.

Tập thể cán bộ 2 công ty GMO và CP.C chụp hình chung

Sự kiện Go-Live được diễn ra tại trụ sở nhà máy Minh An của Công ty Cổ phần Cúc Phương với sự góp mặt của Tổng giám đốc và đội triển khai dự án ERP của Công ty GMO cùng các đại diện cấp cao từ các Trưởng phòng/ban/bộ phận tới các người dùng cuối của văn phòng và nhà máy CP.C.


Bà Phạm Thị Thu Hương - Đại diện Ban lãnh đạo CP.C phát biểu
Đại diện công ty GMO cùng Ban Tổng giám đốc

ERP (Enterprise Resource Planning) là một nền tảng phần mềm quản lý tài nguyên doanh nghiệp toàn diện, cung cấp một loạt các phân hệ và tính năng được tích hợp với nhau như quản lý tài chính kế toán, quản lý nhân sự, quản lý quan hệ khách hàng... Việc triển khai phần mềm ERP cho một công ty đại diện cho một bước tiến lớn trong việc tối ưu hóa quy trình kinh doanh và nâng cao hiệu suất hoạt động. 

Triển khai hệ thống ERP mang lại nhiều lợi ích, từ việc tối ưu quy trình làm việc, cải thiện sự linh hoạt và hiệu quả hoạch định tài nguyên, tới việc tăng cường khả năng phản ứng và đồng bộ công việc giữa các bộ phận trong doanh nghiệp

Nhân sự thực hiện dự án ERP của công ty GMO

Sự hợp tác giữa GMO và CP.C là một phần quan trọng trong quá trình triển khai hệ thống ERP tại Công ty Cổ phần Cúc Phương. GMO đã cung cấp giải pháp phần mềm ERP uy tín và chất lượng cao, đồng thời hỗ trợ quá trình triển khai và tối ưu hoá hệ thống cho Công ty Cổ phần Cúc Phương.

Cán bộ nhân viên của 2 công ty GMO và CP.C


GMO cam kết tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng CP.C trong quá trình thực hiện dự án tới sau sự kiện Go-Live, đảm bảo rằng hệ thống ERP sẽ được sử dụng hiệu quả và mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.


Bà Phạm Thị Thu Hương - Phó tổng giám đóc CP.C nhấn nút Go-live hệ thống

Hợp tác giữa hai công ty không chỉ tập trung vào việc triển khai hệ thống ERP mà còn hướng đến việc phát triển và nâng cao khả năng sử dụng công nghệ thông tin trong quản lý doanh nghiệp. Từ đó đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tối ưu hoá quy trình hoạch định nguồn lực doanh nghiệp và tạo ra cơ hội lớn cho quy trình phát triển và tăng trưởng của Công ty Cổ phần Cúc Phương.

---------------------------

RUN ERP - GMO-Z.com RUNSYSTEM

📍 Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

🌎 https://runerp.vn/

📞 0962 6363 05