GMO-Z.com RUNSYSTEM TỔ CHỨC KICK OFF DỰ ÁN “TRIỂN KHAI PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO WMS” CHO CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TAM SƠN.

July 23, 2024 by
Phuong Anh

Sáng ngày 19/07/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM (GMO) đã chính thức tổ chức sự kiện Kick off dự án triển khai phần mềm quản lý Kho WMS cho Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn (Tam Sơn), đánh dấu cột mốc đổi mới quan trọng trong việc quản lý toàn diện toàn bộ quá trình quản lý kho hàng của doanh nghiệp.

Sự kiện Kick Off đã được tổ chức chuyên nghiệp tại trụ sở Công ty Tam Sơn tại Hà Nội, có sự góp mặt của Giám đốc dự án cùng các nhân sự tham gia triển khai dự án WMS của Công ty GMO và đại diện Giám đốc dự án, đông đảo các trưởng nhóm, Key user phân hệ Kho của Tam Sơn trực tiếp tại Hà Nội cũng như tham gia online từ Hồ Chí Minh.

Đại diện giám đốc dự án cùng các nhân sự tham gia dự án của GMO và Tam Sơn

Đại diện giám đốc dự án cùng các nhân sự tham gia dự án của GMO và Tam Sơn


Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn - trực thuộc Tập đoàn Openasia, là một trong những đơn vị hàng đầu trong nhập khẩu và phân phối hàng hiệu xa xỉ tại thị trường Việt Nam. Được thành lập vào năm 2005, Tam Sơn là cầu nối giữa giới tinh hoa Việt với những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới thông qua việc tôn vinh sự sáng tạo và những giá trị thủ công đậm tính nhân văn. Với uy tín được thời gian bồi đắp, Tam Sơn không ngừng mở rộng danh mục thương hiệu, khẳng định vị thế vững chắc trên các lĩnh vực: Thời trang, Đồng hồ & Trang sức, Phong cách sống, Mỹ phẩm & Làm đẹp; từng bước trở thành nhà tinh tuyển những trải nghiệm thượng hạng, tôn vinh cái đẹp và phong cách “Sống tràn cảm hứng”.


Phần mềm quản lý kho WMS (Warehouse Management System) là một giải pháp giúp tự động hóa quản lý hàng tồn kho, quá trình nhập, xuất, điều chuyển hàng hóa, tối ưu hóa vị trí lưu trữ, và giảm thiểu sai sót trong quá trình quản lý kho hàng. Điều này có thể mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp bằng cách tăng cường hiệu suất và giảm thiểu chi phí. Đặc biệt là với những doanh nghiệp có quy mô và nhu cầu cao trong quản lý kho giống như Công ty Tam Sơn.


Tại sự kiện, anh Nguyễn Tùng Dương - Quản lý dự án bên phía GMO đã chủ trì buổi lễ và đem tới các thông tin về dự án, nhân sự, quy trình triển khai, phương thức xử lý sự vụ cũng như các yêu cầu phát sinh, phản hồi từ đối tác… Với sự tiến hành trao đổi ý kiến tích cực từ cả 2 bên, tạo nên sự phấn khích và sự tin tưởng vào thành công của dự án.

Anh Nguyễn Tùng Dương - Quản lý dự án bên phía GMO đã chủ trì buổi lễ

Anh Nguyễn Tùng Dương - Quản lý dự án bên phía GMO đã chủ trì buổi lễ


Chị Nguyễn Thị Hương Giang - Giám đốc dự án WMS của GMO nhấn mạnh rằng “Chiến lược triển khai dự án đã được xác định chặt chẽ, bao gồm các giai đoạn cụ thể và kế hoạch tỉ mỉ. Đội ngũ chuyên gia từ GMO-Z.com RUNSYSTEM đã cùng nhau tạo ra một kế hoạch triển khai rõ ràng và hiệu quả dựa trên tình hình khảo sát và làm việc thực tế của quý công ty, hứa hẹn tối ưu hóa hoạt động quản lý kho hàng của Công ty Cổ phần Quốc Tế Tam Sơn.”

Chị Nguyễn Thị Hương Giang - Giám đốc dự án WMS của GMO trình bày về dự án


Chia sẻ từ chị Nguyễn Thị Như Trang - Trưởng giải pháp quản lý Kho của Tam Sơn “Việc lựa chọn GMO là đơn vị thực hiện dự án triển khai WMS của công ty Tam Sơn trong số rất nhiều các đối tác cho thấy sự tin tưởng của chúng tôi vào năng lực của GMO. Tôi và ban lãnh đạo rất mong đợi dự án sẽ được triển khai đúng như kế hoạch và đưa phần mềm vào hoạt động trong tháng 11 năm nay.”

Chị Nguyễn Thị Như Trang - Trưởng giải pháp quản lý Kho của Tam Sơn chia sẻ

Chị Nguyễn Thị Như Trang - Trưởng giải pháp quản lý Kho của Tam Sơn chia sẻ


Phần mềm được xây dựng trên nền tảng hệ thống Odoo phiên bản mới nhất. Với lợi thế là đối tác Bạc của Odoo tại thị trường Việt Nam cùng kinh nghiệm triển khai các giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp đa dạng, GMO-Z.com RUNSYSTEM hân hạnh được lựa chọn là đơn vị cung cấp và triển khai phần mềm quản lý kho cho Tam Sơn. Đây sẽ là giải pháp giúp Tam Sơn có thể quản lý được hàng hóa chặt chẽ.

Anh Trương Duy Phùng - Quản lý dự án Tam Sơn phát biểu về tính quan trọng của ​phần mềm


Thấu hiểu rằng việc triển khai phần mềm quản lý kho WMS mang lại kỳ vọng lớn về việc tối ưu hóa quản lý kho hàng, giảm thiểu rủi ro và tăng cường hiệu suất vận hành cho Công ty Cổ phần Quốc Tế Tam Sơn. GMO cam kết đồng hành và hỗ trợ Tam Sơn từ những ngày đầu triển khai dự án cho tới sau Go-Live, đảm bảo phần mềm sẽ hoạt động hiệu quả, ổn định và đem tới những giá trị vượt bậc cho doanh nghiệp.


Sự kiện Kick Off dự án triển khai phần mềm quản lý Kho WMS cho Công ty Cổ phần Quốc Tế Tam Sơn đánh dấu một bước quan trọng và hứa hẹn về sự thành công trong tương lai. Sự hợp tác chặt chẽ giữa GMO và Tam Sơn có thể tạo ra những kết quả tích cực và lợi ích lâu dài.


☎ Liên hệ ngay RUN ERP để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất!

---------------------------

RUN ERP - GMO-Z.com RUNSYSTEM

📍 Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

🌎 https://runerp.vn/

📞 0962 6363 05